Logo

    Tìm kiếm: công tác tiếp dân

    21 kết quả được tìm thấy

    Gia Viễn: Đề cao vai trò người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Gia Viễn: Đề cao vai trò người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Thời sự-

    Những năm gần đây, huyện Gia Viễn quan tâm chỉ đạo sát sao việc đổi mới công tác tiếp dân, đề cao vai trò của người đứng đầu trong đối thoại với người dân, lắng nghe và giải quyết những bức xúc, kiến nghị, qua đó góp phần củng cố mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân, tạo sự ổn định và phát triển cho địa phương.

    Tiếp tục làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

    Tiếp tục làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

    Thời sự-

    Mặc dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều nơi phải thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, nhưng số lượng công dân đến trụ sở tiếp dân của cơ quan hành chính các cấp và đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) gửi đến các cơ quan có trách nhiệm giải quyết ở tỉnh ta không hề giảm.

    Nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Phổ biến pháp luật-

    Trong 9 tháng năm 2019, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Bức tranh kinh tế xã hội của tỉnh Ninh Bình ngày càng khởi sắc, nhiều chỉ tiêu như: giá trị sản xuất công nghiệp, thu ngân sách tăng cao so với cùng kỳ năm trước….

    UBND tỉnh Ninh Bình họp phiên thường kỳ tháng 4

    UBND tỉnh Ninh Bình họp phiên thường kỳ tháng 4

    Thời sự-

    Chiều 18/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị phiên thường kỳ tháng 4 để đánh giá tình hình kinh tế-xã hội quý I, nhiệm vụ công tác trọng tâm quý II năm 2019; kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; kết quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.

    Hội nghị UBND tỉnh phiên thường kỳ tháng 10

    Hội nghị UBND tỉnh phiên thường kỳ tháng 10

    Kinh tế-

    Ngày 3/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban phiên thường kỳ tháng 10, đánh giá tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm; Kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; Kiểm điểm công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm.

    UBND tỉnh giao ban thường kỳ tháng 9

    UBND tỉnh giao ban thường kỳ tháng 9

    Kinh tế-

    Ngày 6/9, UBND tỉnh tổ chức hội nghị phiên thường kỳ để đánh giá tình hình kinh tế- xã hội tháng 8 và 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 9 và các tháng cuối năm 2018; kiểm điểm kết quả công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân 8 tháng đầu năm.

    Tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân

    Tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân

    Bạn đọc-

    Trong những năm qua, công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân đã được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể, kịp thời, có hiệu quả. Các cấp, ngành đã làm tốt việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật về khiếu nại, tố cáo đến đông đảo nhân dân. Chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được nâng cao.

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10

    Thời sự-

    Chiều 5/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị phiên thường kỳ tháng 10/2016 nhằm đánh giá tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ công tác trọng tâm 3 tháng cuối năm 2016; kiểm điểm công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo 9 tháng đầu năm 2016. Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

    Tăng cường công tác tiếp dân tại trụ sở tiếp công dân các cấp

    Tăng cường công tác tiếp dân tại trụ sở tiếp công dân các cấp

    Bạn đọc-

    Thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013 và Quy chế tổ chức tiếp công dân trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị đã nghiêm túc triển khai thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh của công dân; trách nhiệm của người đứng đầu trong việc tiếp công dân được nâng cao.

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 4

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 4

    Thời sự-

    Sáng 6/4, UBND tỉnh tổ chức họp phiên thường kỳ tháng 4. Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào dự thảo các báo cáo: Tình hình phát triển kinh tế-xã hội quý 1/2016; kiểm điểm công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh trong quý 1; công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo...

    Sơ kết công tác GPMB các dự án trọng điểm và việc tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

    Sơ kết công tác GPMB các dự án trọng điểm và việc tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

    Thời sự-

    Sáng 21/5, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác GPMB các dự án trọng điểm và công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Tới dự có đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh; Giám đốc, thủ trưởng các sở, ngành; Bí thư, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; thành viên các tổ công tác được thành lập theo Quyết định của UBND tỉnh; các tập thể và cá nhân được khen thưởng...

    Kim Sơn: Tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

    Kim Sơn: Tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

    Thời sự-

    Từ năm 2008 đến nay, huyện Kim Sơn triển khai thực hiện nhiều dự án lớn. Thực hiện các dự án này, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng rất phức tạp do liên quan đến nhiều hộ gia đình, liên quan đến tồn tại lịch sử đất đai để lại, chính vì vậy đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân có chiều hướng tăng.

    Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng

    Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng

    Văn Hóa-

    Tiếp công dân là nhiệm vụ quan trọng của các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị ở nước ta. Làm tốt công tác tiếp công dân là thể hiện bản chất Nhà nước của dân, do dân và vì dân. Đồng thời qua đó, Đảng và Nhà nước tiếp nhận được những thông tin phản hồi từ thực tế cuộc sống đề ra các chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân...

    Quán triệt Chỉ thị của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Quán triệt Chỉ thị của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

    Thời sự-

    Ngày 24/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 35/CT-TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo và bồi dưỡng kỹ năng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10

    UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10

    Thời sự-

    Ngày 6/10, UBND tỉnh tổ chức họp phiên thường kỳ tháng 10/2014, đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2014 ; kiểm điểm công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; kết quả thu ngân sách Nhà nước, các giải pháp phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2014.

    Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác tháng 11

    Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác tháng 11

    Thời sự-

    Ngày 3/12, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 11, triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 12; quán triệt, triển khai thực hiện thông báo ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân; nghe UBND tỉnh báo cáo tình hình, kết quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân trên địa bàn tỉnh năm 2013, nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

    UBND tỉnh Ninh Bình họp thường kỳ tháng 10

    UBND tỉnh Ninh Bình họp thường kỳ tháng 10

    Kinh tế-

    Ngày 6-10, UBND tỉnh Ninh Bình họp phiên thường kỳ tháng 10 đánh giá tình hình KT-XH 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm; công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; kiểm điểm tiến độ các công trình sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ...

    UBND tỉnh Ninh Bình giao ban tháng 7

    UBND tỉnh Ninh Bình giao ban tháng 7

    Thời sự-

    Ngày 2/7, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 7/2009 nhằm đánh giá tình hình KT-XH 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; Kiểm điểm công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu năm 2009.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long